0909247229 Thứ 2 - Thứ 7 | 8hAM - 17hPM
slider

Cô dâu biến hóa với 3 style trang điểm

06-02-2017
Chọn màu son phù hợp là điều quan trọng giúp cô dâu quyết định phong cách.
co-dau-bien-hoa-voi-3-style-trang-diem

Cô dâu nhẹ nhàng nữ tính sẽ hợp với phong cách trang điểm trong veo. Đây là gợi ý makeup cho cô dâu vào ban ngày, hợp với vẻ nhẹ nhàng cùng ánh sáng dịu.

co-dau-bien-hoa-voi-3-style-trang-diem-1

Make up với lớp nền căng bóng sẽ giúp làn da bắt sáng hơn so với kiểu trang điểm thường. Bí quyết cho phương pháp làm đẹp này là sử dụng kem nền pha với kem che khuyết điểm nhằm tạo lớp nền mỏng, mịn rồi sử dụng bông chấm nhẹ lên mặt. Tiếp đó, chuyên gia trang điểm sử dụng kem highlight bắt sáng dạng lỏng rồi phủ phấn bột có chứa nhũ để tạo độ bóng cho da.

co-dau-bien-hoa-voi-3-style-trang-diem-2

Gò má và đuôi mắt được nhấn nhá với phấn hồng nhẹ tươi sáng. Điểm nhấn của gương mặt là son lì màu hồng cánh sen thời thượng, hợp với nhiều tone màu da. Lưu ý: Khi trang điểm với màu son này, bạn cần thoa một lớp dưỡng dày để môi mềm và giúp son lên màu thật nhất.

co-dau-bien-hoa-voi-3-style-trang-diem-3

Thay đổi màu son, gương mặt cô dâu cũng thay đổi. Vẫn giữ cách trang điểm kỹ, chăm chút từ bước nền, tới màu mắt, nhưng với son đỏ hồng, tân nương trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn.

co-dau-bien-hoa-voi-3-style-trang-diem-4

Mái tóc búi trễ cùng phụ kiện cài tóc vintage mang đến vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch cho cô dâu.

co-dau-bien-hoa-voi-3-style-trang-diem-5

Tiệc tối, bạn nên chọn phong cách make up đậm như tông màu đỏ để nổi bật trong ánh sáng mạnh ở nơi đãi tiệc. Các màu son bầm vừa mang đến vẻ quyến rũ, bí ẩn vừa tạo cá tính mạnh cho tân nương. Lưu ý, để son màu bầm ánh lên sắc tươi tắn, bạn nên thoa một lớp son màu hồng đỏ làm nền trước khi sử dụng màu son chính.

co-dau-bien-hoa-voi-3-style-trang-diem-6

Son màu bầm được dự đoán sẽ lên ngôi trong mùa cưới 2017.

co-dau-bien-hoa-voi-3-style-trang-diem-7

Bộ ảnh được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt, làm tóc: Vân Trần, stylist Thiều Ngọc, model Mi Mi Lê.

Photo: Zim Lục