0909247229 Thứ 2 - Thứ 7 | 8hAM - 17hPM
slider

Nước ion life - Các nhà khoa học nói gì về nước Ion kiềm(tập 1)

28-03-2017
Nước ion kiềm là gì? Nước kiềm về bản chất cũng có thể gọi là nước ion kiềm do có chứa ion hydroxit(OH-), tuy nhiên cách gọi này không thực sự đúng đắn. Khi nói đến nước ion kiềm thực chất là nói đến nước kiềm được tạo ra bằng phương pháp điện phân chia tách cấu trúc nước chứ không phải đi qua 1 lõi lọc đơn giản. Nước uống ion life có nhiều đặc tính đã được nghiên cứu ảnh hưởng tốt tới sức khỏe con người, vượt xa tác dụng so với nước kiềm thông thường:

Các nhà khoa học nói gì về nước Ion kiềm

   Orion Data Convert

   13/03/2016

   10 nhận xét

“Nước ion- kiềm” hay “Alkaline Water Ionizers” cho đến nay còn là một cụm từ mới lạ với hầu hết tất cả mọi người, trong số đó rất nhiều bác sĩ. Vậy thực hư “nước kiềm” có ý nghĩa gì đối với sức khỏe của con người?

Từ trước tới nay chúng ta đang uống loại nước gì? Tại sao lại cần thiết phải uống nước ion – kiềm? Tại sao người dân Nhật Bản và Hàn Quốc có sức khỏe và tuổi thọ cao nhất thế giới? Điều đó có liên quan gì với nước ion – kiềm mà người dân Nhật Bản và Hàn Quốc đang sử dụng rộng rãi?

Sau đây, chúng ta sẽ nghe ý kiến của những chuyên gia y tế và sức khỏe, những nhà khoa học danh tiếng, các bác sĩ nói về hiệu quả của loại nước kiềm ion hóa, và đặc biệt là nước KYK Alkaline Water Ionizers​ .

Giáo sư Hiromi Shinya

đinh văn giangTrong lĩnh vực phẫu thuật nội soi, bác sĩ Hiromi Shinya nổi tiếng thế giới vì đã tìm ra một phương pháp mới loại bỏ hạch trong ruột già bằng phương nội soi, thay vì phải phẫu thuật – được gọi là phương pháp Shinya. Ông là trưởng bộ phận phẫu thuật tại một bệnh viện lớn ở NewYork và cũng đang là giáo sư tại trường Đại học y mang tên Albert Einstein.

Trong hơn 35 năm, ông đã điều trị cho hàng chục ngàn trường hợp nội soi ruột già. Ông đã chữa trị cho các nhà vua, hoàng hậu, tổng thống và thủ tướng. Ông là tác giả của cuốn sách "Nhân tố En-zyme", một trong những cuốn sách bán chạy nhất với hàng triệu cuốn đã được dịch ra 20 thứ tiếng.

Ông phát biểu về nước kiềm trong cuốn sách mới "Nhân tố vi khuẩn":
Điều quan trọng là bạn cần thay đổi chế độ ăn uống để sống khoẻ hơn và sống thọ hơn. Tôi nghĩ thứ quan trọng nhất là nước. Hãy uống nước có tính kiềm và nước điện giải – Đó là nước Alkaline.
"Nước tốt, đặc biệt là nước "cứng" có nhiều canxi và magiê sẽ giúp cơ thể bạn có một môi trường pH kiềm tối ưu".
"Nước Alkaline là nước giàu tính kiềm và được xem là nước uống tốt nhất bởi vì sức mạnh vô địch về hydrat hóa, giải độc, chống oxy hóa."
"Tôi có một máy nước Alkaline tại phòng khám của tôi ở New York, đây là loại nước tôi uống và cung cấp cho bệnh nhân cùa tôi".

 

Kangen water Raymond Kurzweil

Ts Raymond Kurzweil với Bill Clinton tại Nhà Trắng

Tiến sĩ, bác sĩ Raymond Kurzweil.

Tiến sĩ Ray là một nhà khoa học rất nổi tiếng tại Mỹ. Ông được trao 12 học vị tiến sĩ danh dự của những trường Đại học danh tiếng và được 3 đời tổng thống Mỹ vinh danh. Ông là một trong những người được nhận nhiều giải thưởng công nghệ danh giá nhất của nước Mỹ từ các phát minh và sáng chế, như Huân chương Công nghệ quốc gia do tổng thống Bill Clinton trao tặng tại Nhà Trắng năm 2000.

Và đây là những ý kiến của ông về nước ion kiềm, hay nước điện giải.

Nước điện giải có tính kiềm rất tốt cho sức khoẻ. Lợi ích lớn nhất của việc uống nước có tính kiềm tạo ra bởi máy ion hoá nước chính là khả năng chống ô-xy hoá -ORP. Nước có độ ORP âm càng lớn thì càng có khả năng trung hoà các phân tử ô-xy gốc tự do.

Dr Gerald Bresnahan

Tiến sĩ, bác sĩ Gerald-Bresnahan

Tiến sĩ Gerald Bresnahan

Tiến sĩ Gerald Bresnahan, bác sĩ chuyên khoa tim mạch nổi tiếng của Mỹ, ông là bác sĩ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho Tổng thống Mỹ Barack Obama, và các đời tổng thống Mỹ như Reagan, Clinton, Bush, Nữ hoàng Anh và Đức Giáo Hoàng. Sau đây là phát biểu của ông về nước kiềm.

“Hàng thập kỷ qua, chúng ta đều đã biết sự quan trọng của chế độ ăn uống có nhiều chất kiềm, nhưng chúng ta đã không thực hiện được một chế độ ăn uống kiềm hóa hoàn hảo. Bởi vì chúng ta không thể ăn đủ thức ăn có chứa kiềm. Bằng những gì chúng ta đang làm với nguồn nước uống, chúng ta có thể giúp cho cơ thể thay đổi độ pH từ axit thành kiềm tính một cách dễ dàng.

Hàng trăm ngàn bệnh nhân của chúng ta đã có những kết quả đặc biệt đáng kinh ngạc từ việc uống nước Alkaline như một liệu pháp y tế. Chúng ta đang góp phần mình trong việc đưa công nghệ vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Mỹ, bởi vì nước Alkaline là một cuộc cách mạng về sức khỏe, mang lại sự cân đối khỏe mạnh cho cơ thể cũng như sức khỏe của cả quốc gia. Đây sẽ là một sự thay đổi to lớn cho cuộc sống của hàng triệu người.”

Tiến Sĩ Otto Heinrich Warburg, Bác Sĩ Y Khoa, Giải Nobel  Y học 1931

Tiến Sĩ Otto Heinrich Warburg "Otto Warburg là Tiến sĩ Hóa học, sau đó, trở thành Bác sĩ Y khoa. Ông là giáo sư tại Viện Sinh học Kaiser Wilhelm- Berlin và sau này là Giám đốc của Viện này năm 1931. Khám phá của ông về bản chất và phương thức hoạt động của enzym hô hấp đem về giải thưởng Nobel Y học năm 1931, mở ra những phương pháp mới trong các lĩnh vực nghiên cứu quá trình chuyển hóa trao đổi chất và hô hấp của tế bào.

Ông phát biểu:
"Tất cả tế bào bình thường có một nhu cầu tuyệt đối là cần phải có oxy, nhưng các tế bào ung thư có thể sống không cần oxy – mà không có một quy tắc ngoại lệ nào"
"Ung thư được hình thành bởi hai điều kiện cơ bản: có quá nhiều axit trong dịch cơ thể và các mô cơ thể thiếu oxy".
"Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh mang tính kiềm".
Lấy ra 35% oxy của một tế bào trong vòng 48 giờ, tế bào đó có thể trở thành tế bào ung thư.
Hày là người bạn đồng hành cùng chúng tôi, để được sp tốt nhất
hotline: 0909247229  Mr  AsiaThepham Chuyên viên tư vấn