0909247229 Thứ 2 - Thứ 7 | 8hAM - 17hPM
slider

Nước uống ion life Diện váy cưới ngắn trẻ trung như Kim Tae Hee

06-02-2017
Phong cách của váy cưới ngắn là sự trẻ trung, không quá cầu kỳ, vì vậy cô dâu cần chú ý chọn phụ kiện, trang sức đơn giản.

Trong ngày cưới bí mật diễn ra ngày 19/1, Kim Tae Hee mặc váy ngắn ngang gối sánh bước bên Bi Rain, đây là sự kiện được truyền thông châu Á quan tâm đặc biệt. Dù là sao hạng A nhưng Kim Tae Hee chọn cho mình bộ soiree ngắn ngang gối do chính cô lên ý tưởng với giá rất rẻ. Chiếc váy được làm từ ren đơn giản với phần tay dài kín đáo. Tân nương cầm trên tay bó hoa cưới sắc màu thuần khiết và không sử dụng trang sức, vương miện.

dien-vay-cuoi-ngan-tre-trung-nhu-kim-tae-hee

Váy cưới ngắn là đặc trưng vintage thịnh hành trong những năm 1980. Nhưng thời gian gần đây, nhiều cô dâu yêu thích váy cưới ngắn và lựa chọn mặc trong đám cưới. Váy cưới ngắn tea-length (dài qua đầu gối) phù hợp với những tiệc cưới có phong cách trẻ trung, hiện đại. Thiết kế gọn gàng không gây cảm giác vướng víu của những mẫu váy này đem lại sự thoải mái, mát mẻ, năng động.

Váy cưới ngắn là gợi ý hoàn hảo cho những cô dâu có vóc người nhỏ bé. Kiểu dáng gọn nhẹ nhưng không kém phần bay bổng, lãng mạn nhờ chân váy xòe bồng. Cô dâu nên chọn giày cao gót hoặc giày búp bê diện cùng váy ngắn. Phong cách của váy cưới ngắn là sự trẻ trung, không quá cầu kỳ, vì vậy bạn cần chú ý chọn phụ kiện, trang sức đơn giản.

[Caption]Chất liệu ren vẫn được yêu thích nhất trong thời trang cưới hiện nay. Kiểu dáng váy đơn giản, nhẹ nhàng để cô dâu có thể diện khi chụp ảnh cưới hay đãi khách.

Chất liệu ren vẫn được yêu thích nhất trong thời trang cưới hiện nay. Kiểu dáng váy đơn giản, nhẹ nhàng để cô dâu có thể diện khi chụp ảnh cưới hay đãi khách.

[Caption]Cô dâu nên chọn những chiếc váy may bằng chất liệu mỏng như voan lưới, ren mềm hoặc phom dáng xếp tầng để không bị đơn điệu.

Cô dâu nên chọn những chiếc váy may bằng chất liệu mỏng như voan lưới, ren mềm hoặc phom dáng xếp tầng để không bị đơn điệu.

[Caption]Váy vừa toát lên sự lãng mạn mà trẻ trung nhờ phom váy xòe bồng bềnh.

Váy vừa toát lên sự lãng mạn mà trẻ trung nhờ phom váy xòe bồng bềnh. Cô dâu nên chọn giày cao gót hoặc giày búp bê diện cùng váy ngắn

[Caption]Váy cưới ngắn là gợi ý hoàn hảo cho những cô dâu có vóc người nhỏ bé.

Váy cưới ngắn là gợi ý hoàn hảo cho những cô dâu có vóc người nhỏ bé, không bị "nuốt" dáng.

[Caption]Váy cưới có độ dài qua gối, thiết kế kín đáo vẫn đảm bảo được nét thanh lịch, trang trọng cho cô dâu.

Váy cưới có độ dài qua gối, thiết kế kín đáo vẫn đảm bảo được nét thanh lịch, trang trọng cho cô dâu.

dien-vay-cuoi-ngan-tre-trung-nhu-kim-tae-hee-6

>> Xem tiếp