0909247229 Thứ 2 - Thứ 7 | 8hAM - 17hPM
slider

Váy cưới đính pha lê tinh xảo cho cô dâu yêu vẻ sexy

06-02-2017
Váy cưới đính hoa nổi 3D trên nền vải trong suốt là một trong những xu hướng được nhiều cô dâu yêu thích trong mùa cưới 2017.
vay-cuoi-dinh-pha-le-tinh-xao-cho-co-dau-yeu-ve-sexy

Để giúp các cô dâu trẻ có thêm nhiều lựa chọn trong việc chọn trang phục cưới, chuyên gia trang điểm Sang Nguyễn đã giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của mình. Tất cả đều đi theo những xu hướng thịnh hành của làng mốt thế giới.

vay-cuoi-dinh-pha-le-tinh-xao-cho-co-dau-yeu-ve-sexy-1

Bộ sưu tập gồm những thiết kế mang tính độc lập, phù hợp với cá tính của nhiều cô dâu. Chất liệu ren được nhà thiết kế sử dụng trong hầu hết các mẫu váy.

vay-cuoi-dinh-pha-le-tinh-xao-cho-co-dau-yeu-ve-sexy-2

Dáng váy cưới đuôi cá là lựa chọn hoàn hảo cho tân nương muốn khoe đường cong cơ thể. Kỹ thuật xếp ren hình thác đổ được sử dụng trong cả phần trước và phần sau của mẫu thiết kế.

vay-cuoi-dinh-pha-le-tinh-xao-cho-co-dau-yeu-ve-sexy-3

Váy ren thường gắn với sự gợi cảm, vì vậy, cô dâu có thể sử dụng phong cách trang điểm quyến rũ với mắt khói, môi đỏ.

vay-cuoi-dinh-pha-le-tinh-xao-cho-co-dau-yeu-ve-sexy-4

Dáng váy xòe kinh điển phù hợp với nhiều dáng người, giúp che đi khuyết điểm và khiến cô dâu nổi bật, đáng yêu như một nàng công chúa. Nếu cảm thấy các mẫu váy xòe cổ điển có vẻ quá an toàn, cô dâu có thể tham khảo thiết kế cut out ở lưng hoặc eo.

vay-cuoi-dinh-pha-le-tinh-xao-cho-co-dau-yeu-ve-sexy-5

Tân nương có vóc dáng nhỏ nhắn nên mặc những mẫu soiree có thiết kế kiểu illusion với phần ngực và thân váy được may bằng voan trong suốt tiệp màu da, để tạo sự thanh thoát.

vay-cuoi-dinh-pha-le-tinh-xao-cho-co-dau-yeu-ve-sexy-6

Lưng váy cut-out lan nhẹ từ phía trước ra sau, tạo cảm giác vòng eo nhỏ gọn. Những thiết kế có phần lưới đắp lưng được các cô dâu ưu ái hơn thiết kế lưng trần hoàn toàn bởi sự kín đáo, sang trọng.

vay-cuoi-dinh-pha-le-tinh-xao-cho-co-dau-yeu-ve-sexy-7

Bộ ảnh được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm và thiết kế Sang Nguyễn, model Võ Hồng Đào.

Photo:  Lousi Nguyen


Thông tin khác